Vietnam Foodexpo 2024 – YesHue kết nối xuất khẩu, Bún Bò Huế vươn tầm quốc tế

Từ ngày 13 – 16/11/2024, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2024 – Vietnam Foodexpo 2024 do Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC, Thành phố Hồ Chí Minh).

Vietnam Foodexpo 2024 có quy mô lớn, với trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh thành của Việt Nam và gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Bỉ, Trung Quốc, Estonia, Italy, Nhật Bản, Lào, Malaysia, Thái Lan, Ba Lan, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Campuchia, Myanmar, Nga…

Vietnam Foodexpo 2024 sẽ trưng bày, giới thiệu các ngành hàng chính như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh; thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và các sản phẩm thủy sản chế biến); đồ uống (rượu, bia, nước giải khát); trà và cà phê; nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước xốt…); thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, các loại dầu ăn, thực phẩm chức năng); thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm.

Tại Vietnam Foodexpo 2024, Khu gian hàng thương mại quốc gia có quy mô gần 40 gian hàng trưng bày trên diện tích 400m2. Đây là quy mô khu gian hàng thương mại quốc gia lớn nhất từ trước đến nay tại Vietnam Foodexpo.

Theo lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại, triển lãm tiếp tục là cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, nơi tôn vinh giá trị thương hiệu quốc gia của thực phẩm Việt Nam, với sự tham gia của những nhà sản xuất, xuất khẩu hàng đầu, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới về thực phẩm và đồ uống.

Ngoài ra, Vietnam Foodexpo 2024 sẽ giúp các doanh nghiệp sẽ được gia tăng cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất trong cả nước và khu vực, thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại rộng lớn và phủ khắp trong và ngoài nước cũng như các hoạt động giao thương miễn phi phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Cùng với đó, đây cũng là cơ hội quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm tại sự kiện quốc gia mang tầm vóc quốc tế, được tổ chức bài bản và ấn tượng, hướng tới tôn vinh giá trị của từng doanh nghiệp