Nhanh chóng, dễ dàng, kể cả những người không biết nấu là lời giới thiệu cho sản phẩm đặc biệt: Gia vị hoàn chỉnh Bún bò Huế. Đây là một mặt hàng mới lạ và phù hợp cho du khách mỗi lần ghé Huế hay nhớ về Huế và muốn thưởng thức ngay một phần phong vị Cố đô… Sản phẩm đang từng bước vững chắc vươn ra thị trường quốc tế.
Đích đến phải là sản phẩm quốc tế
Bún bò Huế khác biệt với những món bún, phở khác chính là ở phần gia vị. Những gia vị không thể thiếu khi nấu bún bò theo cách của người Huế là sả, hành băm phi dầu và gia vị đặc biệt chỉ có ở bún bò Huế là ruốc được khuấy lỏng với nước để lắng cặn và cho vào nồi nước hầm xương cùng với nước lọc khi chưa đun sôi để tránh mùi và làm trong nước dùng. Để giữ bí quyết này, việc xào nấu gia vị được Công ty TNHH Sản xuất và thương mại YesHue tuân thủ theo cách truyền thống nhất để khi nấu, bún bò vẫn đậm đà mà không “nghe” mùi ruốc.
YesHue tại hệ thống Ahna Gourmet – Hoa Kỳ
Thuận lợi là các loại nguyên liệu như sả, ruốc đều đã được hợp đồng xây dựng với người dân huyện A Lưới, Phú Vang để chọn được nguyên liệu ưng ý, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện YesHue đang làm việc với nông dân Hương Thủy để hợp đồng trồng hành, tỏi theo tiêu chuẩn an toàn làm nguyên liệu cung cấp thường xuyên cho YesHue.
YesHue tại Hội chợ triển lãm ẩm thực quốc tế tại Ấn Độ – Indus Food 2018
“Đích đến không chỉ đưa sản phẩm gia vị bún bò Huế ra khu vực mà phải là thế giới”, YesHue ngoài được chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005, mà còn đang hướng đến các quy trình chế biến, theo hướng công nghệ, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu.

Ông Pascal Billaud Tổng Giám đốc điều hành phụ trách Bán lẻ Thực phẩm Central Group và bà Lê Thị Kim Hằng Phó Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại YesHue
Hiện nay, sản phẩm gia vị bún bò chuẩn vị Huế đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, nhất là hệ thống các siêu thị, quán ăn đặc sản… Và đặc biệt, trong năm 2018 YesHue cũng đã thành công trong việc đưa các sản phẩm đến thị trường Úc, Canada, Anh, Hoa Kỳ… góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa ẩm thực Huế, thương hiệu Việt Nam đến khắp bạn bè quốc tế.